Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên <
Sở VHTTDL Phú Yên ban hành Kế hoạch thực hiện cải cách hành chính nhà nước năm 2019

Thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên. Ảnh: internet

Thực hiện Kế hoạch số 222/KH-UBND, ngày 24/12/2018 của UBND tỉnh về cải cách hành chính Nhà nước tỉnh Phú Yên năm 2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng Kế hoạch thực hiện cải cách hành chính (CCHC) nhà nước năm 2019 trong Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Kế hoạch số 299/KH-SVHTTDL, ngày 30/01/2019).

Với mục tiêu tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nội dung của Chương trình tổng thể cải cách hành chính, Kế hoạch CCHC nhà nước giai đoạn 2016-2020. Tạo sự chuyển biến rõ nét về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, đáp ứng sự mong đợi của tổ chức, cá nhân; thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp góp phần cải thiện, nâng cao chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI), chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS).

Theo đó, Sở đã căn cứ 8 nhiệm vụ trọng tâm của công tác CCHC và đưa các giải pháp cụ thể như:

1. Công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính

- Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong quán triệt, triển khai thực hiện các nhiệm vụ CCHC; kịp thời giải quyết, xử lý các khó khăn vướng mắc về CCHC, khắc phục tình trạng thờ ơ, không quan tâm, giao khoán nhiệm vụ CCHC cho cấp phó và công chức, viên chức tham mưu, giúp việc.

- Kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành, triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung, kế hoạch, nhiệm vụ công tác CCHC năm 2019; tích cực nghiên cứu, đề xuất và đưa vào áp dụng các sáng kiến, giải pháp mới mang lại lợi ích thiết thực trong thực hiện CCHC; gắn kết quả thực hiện CCHC với công tác đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ và bình xét thi đua, khen thưởng đối với cán bộ, công chức, viên chức.

- Chỉ đạo, đôn đốc triển khai thực hiện hoàn thành đúng tiến độ 100% các nhiệm vụ được Bộ VHTTDL, UBND tỉnh giao; các nhiệm vụ của Giám đốc, các Phó Giám đốc Sở giao cho các phòng, đơn vị thực hiện.

- Thực hiện nghiêm túc, kịp thời chế độ thông tin, báo cáo theo định kỳ, đột xuất. Thường xuyên rà soát, đơn giản hóa chế độ thông tin, báo cáo; hướng dẫn hoặc quy định chế độ báo cáo định kỳ theo hướng đơn giản, cụ thể, rõ nhiệm vụ, trách nhiệm.

- Tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ. Xây dựng, ban hành kế hoạch thanh tra công vụ và kiểm tra CCHC năm 2019, ít nhất 30% đơn vị; thực hiện kiểm tra nội bộ công tác CCHC tại các phòng, đơn vị trực thuộc Sở; đảm bảo 100% các vấn đề phát hiện qua kiểm tra được xử lý, kiến nghị xử lý theo đúng thẩm quyền.  

- Nâng cao chỉ số CCHC, DDCI thông qua việc đánh giá, xếp loại công tác CCHC, năng lực cạnh tranh của các sở, ban, ngành cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh theo hướng lấy kết quả mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan làm thước đo quan trọng trong đánh giá CCHC.

- Nghiên cứu xây dựng và triển khai Đề án cải thiện chỉ số PAPI, PCI của tỉnh. Tổ chức phân tích, đánh giá, làm rõ kết quả từng nội dung chỉ số PAR INDEX, PCI, PAPI liên quan đến Sở; có các giải pháp hữu hiệu để nâng cao hơn nữa các chỉ số này trong năm 2019.

- Tăng cường công tác quản lý, kiểm soát chặt chẽ quy trình, thủ tục, hồ sơ thủ tục hành chính; tạo sự chuyển biến rõ nét trong giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến người dân và doanh nghiệp, hạn chế thấp nhất các trường hợp hồ sơ trễ hẹn.

- Rà soát, hệ thống hóa các TTHC thuộc Sở trong thời gian qua, nghiên cứu, xây dựng, mô hình hóa các TTHC; rà soát, đơn giản hóa các TTHC, hồ sơ, giấy tờ, quy trình thực hiện, rút ngắn thời gian giải quyết…chú trọng các TTHC liên quan trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp.

- Tiếp tục hoàn thiện hệ thống dịch vụ công trực tuyến, đảm bảo thực chất, hiệu quả; tuyên truyền, khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4, đảm bảo tỷ lệ tối thiểu 40% tổng số thủ tục hành chính trực tuyến được công bố có phát sinh hồ sơ.

- Tăng cường tuyên truyền tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận, luân chuyển, trả kết quả giải quyết hồ sơ để tạo thuận lợi hơn trong giải quyết TTHC; đảm bảo tỷ lệ 20% trở lên số hồ sơ TTHC được tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

- Rà soát, nâng cấp, hoàn thiện hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý văn bản, điều hành công việc của cơ quan, đơn vị thông qua trục liên thông, phần mềm gửi, nhận văn bản điện tử.

- Tăng cường ứng dụng chữ ký số, chứng thư số để xác thực văn bản điện tử trên phần mềm quản lý văn bản, điều hành công việc. Thực hiện gửi, nhận 100% văn bản điện tử (trừ văn bản theo quy định chỉ gửi văn bản giấy) giữa Sở với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh trên phần mềm quản lý văn bản thông qua trục liên thông của tỉnh.

- Hoàn thiện hệ thống khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào khảo sát ý kiến người dân, doanh nghiệp.

Cán bộ Sở VHTTDL  thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tại

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên. Ảnh: Cát Tường

2. Cải cách thể chế

- Nâng cao chất lượng công tác soạn thảo, xây dựng, văn bản QPPL bảo đảm tính hợp hiến, hợp pháp, kịp thời, đồng bộ, thống nhất, cụ thể, khả thi và có tính dự báo cao.

- Thực hiện tốt việc tham mưu ban hành văn bản QPPL quy định chi tiết theo thẩm quyền đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, đúng quy trình, quy định. Thường xuyên rà soát và kịp thời tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền hủy bỏ, sửa đổi, bổ sung, ban hành mới văn bản QPPL cho phù hợp với thực tiễn của địa phương và quy định của Trung ương.

          - Xây dựng, ban hành và thực hiện hoàn thành kế hoạch triển khai thực hiện các văn bản của Bộ VHTTDL, UBND tỉnh và các kế hoạch về kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản QPPL, theo dõi tình hình thi hành pháp luật, các văn bản QPPL về CCHC, quy định TTHC để kịp thời phát hiện những quy định chưa phù hợp với tình hình thực tế, chưa đúng tinh thần CCHC, kiến nghị sửa đổi, bổ sung hoặc tham mưu ban hành văn bản mới phù hợp, tạo thuận lợi hơn cho người dân, doanh nghiệp; kịp thời xử lý hoặc kiến nghị xử lý tất cả các vấn đề phát hiện qua thanh tra, kiểm tra.

3. Cải cách thủ tục hành chính

- Thường xuyên rà soát, đánh giá sự cần thiết, tính hợp pháp, hợp lý và hiệu quả của các quy định hành chính, TTHC để kiến nghị đơn giản hóa hoặc loại bỏ những TTHC rườm rà, không cần thiết.

- Kiểm soát chặt chẽ việc ban hành mới các TTHC thuộc thẩm quyền; rà soát, công bố kịp thời và công khai, cập nhật đầy đủ, đúng quy định bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở tại Bộ phận một cửa, trên trang thông tin điện tử của Sở và cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC theo quy định của Chính phủ.

- Chủ động rà soát, cập nhật bổ sung kịp thời, đồng bộ các TTHC; tiếp tục cập nhật, lựa chọn những hồ sơ đã hoàn thành thực hiện mẫu hóa đầy đủ, rõ ràng một số TTHC có tần suất giao dịch cao làm bộ hồ sơ mẫu công khai tại Bộ phận một cửa và trên Trang thông tin điện tử của Sở để người dân, doanh nghiệp biết, tham khảo, thuận tiện trong việc thực hiện các giao dịch hành chính.

- Tập trung rà soát, chuẩn hóa quy trình các TTHC nhằm tối ưu hóa quy trình, rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp.

- Thực hiện tốt việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.

- Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong giải quyết TTHC; tăng cường trách nhiệm phối hợp giữa các cơ quan có thẩm quyền trong giải quyết TTHC.

- Thường xuyên cử cán bộ tham gia tập huấn, bồi dưỡng cho công chức chuyên môn về quy định, trình tự, thủ tục giải quyết các công việc, hồ sơ TTHC theo quy định.

- Rà soát, chuẩn hóa các quy trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ giữa các phòng, đơn vị với nhau, xác định rõ trách nhiệm của từng phòng, đơn vị, từng cán bộ, công chức, viên chức trong phối hợp xử lý các nhiệm vụ chung, khắc phục tình trạng không rõ, đùn đẩy trách nhiệm giữa các phòng, đơn vị, rà soát ban hành các quy trình, thời gian phối hợp giải quyết nhiệm vụ chung, ứng dụng công nghệ thông tin để cập nhật lên Hệ thống quản lý văn bản và điều hành, Trang thông tin điện tử của Sở để kiểm tra, đôn đốc, theo dõi việc thực hiện.

- Thực hiện công khai đầy đủ, chính xác thông tin về quá trình tiếp nhận và kết quả giải quyết TTHC tại nơi tiếp nhận hồ sơ của Sở trên Cổng dịch vụ công của tỉnh, Trang thông tin điện tử của Sở phục vụ hiệu quả cho công tác quản lý, điều hành, tra cứu của người dân, doanh nghiệp.

- Đánh giá hiệu quả việc thực hiện quy định về khảo sát, đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở để có những điều chỉnh, bổ sung phù hợp; nghiên cứu ứng dụng CNTT, xây dựng hệ thống khảo sát, đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước theo phương thức trực tuyến trên Internet để thực hiện đồng bộ trên địa bàn tỉnh.

- Thực hiện tốt việc tiếp nhận, xử lý, công khai kết quả xử lý, phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định; duy trì, phát huy hiệu quả hoạt động Trang thông tin điện tử “Tiếp nhận, xử lý kiến nghị của người dân, doanh nghiệp”. Tăng cường tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Sở với tổ chức, cá nhân về TTHC.

- Tổ chức đánh giá việc thực hiện các quy định về thực hiện thư xin lỗi tổ chức, cá nhân khi giải quyết TTHC có sai sót, trễ hẹn, quy định về xử lý vi phạm trong giải quyết hồ sơ TTHC của cá nhân, tổ chức; chấm dứt tình trạng công chức nhũng nhiễu, gây khó khăn, phiền hà cho tổ chức, cá nhân, vi phạm quy tắc ứng xử, giao tiếp, kỷ cương, kỷ luật hành chính hoặc giải quyết TTHC chậm thời gian, sai quy định.

- Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, theo dõi, chỉ đạo sát sao việc giải quyết TTHC, phấn đấu 95% hồ sơ TTHC được giải quyết đúng hạn. Nâng cao tỷ lệ hồ sơ TTHC được xử lý trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Thực hiện nghiêm túc, đúng quy định việc gửi Thư xin lỗi công dân, tổ chức đối với các trường hợp giải quyết hồ sơ trễ hạn. Thống kê, báo cáo số liệu giải quyết TTHC và thực hiện thư xin lỗi định kỳ đảm bảo đầy đủ, chính xác, kịp thời và công khai đầy đủ trên Trang thông tin điện tử, Cổng dịch vụ công để phục vụ kiểm tra, giám sát.

- Thực hiện công tác tự kiểm tra nội bộ; tổ chức thanh tra, kiểm tra, giám sát công tác cải cách TTHC, tình hình giải quyết TTHC tại Bộ phận một cửa và việc thực hiện quy trình giải quyết hồ sơ TTHC tại các phòng chuyên môn. Kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, kiên quyết xử lý nghiêm công chức có biểu hiện, hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực, gây phiền hà, cố tình kéo dài thời gian giải quyết TTHC; theo dõi, nắm bắt thông tin dư luận, kịp thời phát hiện những hạn chế, khó khăn, vướng mắc để chỉ đạo tháo gỡ kịp thời.

4. Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước

- Tiếp tục thực hiện các Kế hoạch số 1284 /KH-SVHTTDL, ngày 17/5/2018 về triển khai thực hiện Kế hoạch số 53-KH/TU, ngày 05/3/2018 của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” và Kế hoạch số 58-KH/TU, ngày 11/4/2018 thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về tiếp tục đổi mới hệ thống tố chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập.

- Tiếp tục điều chỉnh, hoàn thiện quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, quy chế tổ chức, hoạt động và biên chế của Sở đảm bảo đồng bộ, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả.

- Thường xuyên tổ chức kiểm tra, đánh giá tình hình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đã được phân cấp, kịp thời xử lý, chấn chỉnh và khắc phục các vấn đề được phát hiện qua kiểm tra theo đúng quy định.

5. Xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức

- Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có số lượng, cơ cấu hợp lý, có phẩm chất đạo đức tốt, đủ trình độ, năng lực thi hành công vụ; nâng cao trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, hiệu quả sử dụng thời gian làm việc của cán bộ, công chức, viên chức.

- Rà soát, điều chỉnh, bổ sung Đề án vị trí việc làm, cơ cấu công chức, viên chức. Thực hiện việc tuyển dụng, bố trí, sử dụng, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong năm 2019 theo đúng cơ cấu ngạch công chức, chức danh nghề nghiệp viên chức theo Đề án vị trí việc làm đã được phê duyệt. Phấn đấu tỷ lệ cao số lượng cán bộ, công chức, viên chức đạt chuẩn theo quy định.

- Triển khai tổ chức kỳ thi tuyển viên chức theo hình thức thi tuyển cạnh tranh, công khai, minh bạch, công bằng đúng quy định gắn với ứng dụng công nghệ thông tin. Kiên quyết thay thế những cán bộ, công chức, viên chức thiếu bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức kém, không đủ năng lực công tác.

- Tiếp tục thực hiện nghiêm túc Nghị định số 108/2014/NĐ-CP, ngày 20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế, Nghị định 113/2018/NĐ-CP ngày 31/8/2018 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều thuộc Nghị định số 108/2014/NĐ-CP, Kế hoạch số 69/KH-UBND, ngày 19/5/2015 của UBND tỉnh về việc thực hiện Nghị định số 108/2014/NĐ-CP; đảm bảo thực hiện hoàn thành 100% kế hoạch tinh giản biên chế năm 2019 của Sở.

- Rà soát, đánh giá tình hình thực hiện quy định đánh giá Trưởng phòng chuyên môn, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Sở để sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với quy định và tình hình thực tiễn tại đơn vị.

- Phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực, tính chủ động, sáng tạo khi giải quyết công việc; khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức tự học tập nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Cử cán bộ tham gia các lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, công chức, nhất là công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; tham gia lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ kiểm tra công tác cải cách hành chính nhà nước.

- Tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra công vụ theo tinh thần Chỉ thị số 23-CT/TU ngày 03/6/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Kiên quyết xử lý nghiêm những cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nguyên tắc công vụ, giờ giấc làm việc và vi phạm quy định về những điều cán bộ, công chức, viên chức không được làm trong thực thi nhiệm vụ công vụ. Gắn kết quả kiểm tra, đánh giá xếp hạng công tác với đánh giá, bình xét thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị, địa phương.  

6. Cải cách tài chính công

- Tiếp tục thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm theo Nghị định số 16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 của Chính phủ; Nghị định số 141/2016/NĐ-CP ngày 10/10/2016 của Chính phủ; Nghị định số 54/2016/NĐ-CP ngày 14/6/2016 của Chính phủ.

- Triển khai Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 21/5/2018 về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp.

- Phân bổ, điều hòa, kiểm soát chặt chẽ các khoản chi nguồn ngân sách nhà nước cấp nhằm phát huy hiệu quả nguồn lực phát triển ngành văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

- Kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện cơ chế tài chính năm 2018 của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.

7. Hiện đại hóa nền hành chính

- Xây dựng, ban hành Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin năm 2019. Đẩy mạnh thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành của thủ trưởng cơ quan, trong xử lý công việc của công chức, viên chức, nhất là trong thực hiện thủ tục hành chính. Nâng cao tỷ lệ công chức của cơ quan thường xuyên sử dụng thư điện tử công vụ trong công việc (hạn chế sử dụng các thư điện tử như Gmail, Yahoo Mail, ...); phấn đấu đạt tỷ lệ 100% văn bản được gửi - nhận dưới dạng điện tử (trừ các văn bản mật); 100% cán bộ, công chức, viên chức sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành để xử lý công việc; 100% văn bản trao đổi giữa các cơ quan hành chính được thực hiện dưới dạng điện tử (trừ văn bản mật và các văn bản chỉ gửi bản giấy theo quy định).

- Triển khai thực hiện hiệu quả ứng dụng chữ ký số, chứng thư số để xác thực văn bản điện tử trong chỉ đạo, điều hành tại cơ quan Sở và các đơn vị trực thuộc Sở và trong giải quyết thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp. 

- Nghiên cứu, triển khai mạnh mẽ các ứng dụng công nghệ số, cung cấp các tiện ích cho người dân, doanh nghiệp thông qua Internet, điện thoại thông minh để thực hiện tra cứu thông tin về thủ tục hành chính, thông báo kết quả, tiến độ giải quyết hồ sơ, nghĩa vụ tài chính; đánh giá sự hài lòng đối với cán bộ, công chức, viên chức... Tích hợp kết quả giải quyết hồ sơ trực tuyến trên trang thông tin điện tử của Sở.

- Tiếp tục duy trì, cải tiến việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh; tham gia tập huấn việc chuyển đổi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 sang phiên bản mới TCVN ISO 9001:2015 và triển khai thực hiện đảm bảo theo yêu cầu, tiến độ thời gian và lộ trình thực hiện của Tỉnh.

- Tăng cường đầu tư, xây dựng, cải tạo, nâng cấp trụ sở làm việc đảm bảo có đủ diện tích, phương tiện, trang thiết bị làm việc hiện đại nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành tập trung thống nhất.

8. Công tác thông tin, tuyên truyền

- Tổ chức quán triệt, triển khai nhiệm vụ, tuyên truyền công tác cải cách hành chính nhà nước của Tỉnh, của Sở năm 2019.

- Tập trung đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về CCHC với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú và phù hợp, quan tâm thực hiện tuyên truyền trong nội bộ từng phòng, đơn vị bằng nhiều hình thức thích hợp, nhất là tuyên truyền về thực hiện đơn giản hóa thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện thủ tục hành chính.

- Cử cán bộ tham gia Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính trong công chức, viên chức ở cấp tỉnh.

- Đẩy mạnh tuyên truyền trực quan, hướng dẫn, khuyến khích, tạo thói quen để cá nhân, tổ chức sử dụng mạnh mẽ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; niêm yết hướng dẫn cách thức thực hiện hồ sơ trực tuyến tại cơ quan, đơn vị; xây dựng các video clip hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 qua mạng internet...

- Thường xuyên cập nhật và đăng tải các bài viết, thông tin hoạt động cải cách hành chính, các mô hình, sáng kiến, giải pháp cải cách hành chính có hiệu quả tốt trên Trang thông tin điện tử Sở.

Châu Phạm (Văn phòng Sở)

Bà Nguyễn Thị Hồng Thái - Giám đốc Sở
ĐT: 0257 3554577     ĐTDT: 0982 509 091
Ông Nguyễn Văn Bình - Chánh Văn phòng Sở
ĐT: 0257.3555672     ĐTDĐ: 0392738089
Bà Trần Hoa Thắng - Phó Chánh Thanh tra Sở
ĐT: 0257.3826153     ĐTDĐ: 0982194255
Thanh tra Sở Nội vụ
ĐT: 0257 3842733
Phòng CCHC Sở Nội vụ
ĐT: 0257 3842954
  • Phát huy giá trị di sản văn hóa phát triển du lịch Phú Yên
  • Ghềnh Đá Đĩa | Tuyệt Tác Của Thiên Nhiên Phú Yên | Cảnh Đẹp Việt Nam | Flycam 4K
  • Ngắm Trọn Phú Yên Thanh Bình Tươi Đẹp (Phần 2) | VTV Review
  • Ngắm Trọn Phú Yên Thanh Bình Tươi Đẹp (Phần 1) | VTV Review
  • Hành trình khám phá Phú Yên, xứ sở Hoa Vàng Cỏ Xanh cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Liên kết hệ thống phần mềm

Thống kê truy cập